VnReview
Hà Nội

Google cập nhật Android KitKat cho một số tablet Nexus

Các chủ sở hữu của Nexus 7 và Nexus 10 phiên bản Wi-Fi đã bắt đầu được cập nhật phiên bản mới nhất của Android lên các thiết bị của mình.

Theo Cnet, Google đã vừa công bố trên Twitter chính thức của hãng rằng, họ sẽ bắt đầu tung ra một bản nâng cấp OTA của Android 4.4 KitKat tới máy tính bảng Nexus 7 (năm 2012 và 2013) và Nexus 10 ngay từ hôm nay.

Google bắt đầu tung cập nhật Android KitKat cho một số máy tính bảng Nexus

Tuy nhiên, không phải tất cả các chủ sở hữu máy tính bảng Nexus đều sẽ nhận được bản cập nhật này ngay bây giờ, Google cho biết việc triển khai hiện nay mới chỉ dành riêng cho phiên bản Wi-Fi của những dòng máy tính bảng này, có nghĩa là máy tính bảng Nexus phiên bản hỗ trợ mạng di động cũng như chủ sở hữu của Nexus 4 sẽ phải chờ đợi thêm, nhưng theo khẳng định thêm của Google thì họ cũng sẽ không phải đợi lâu nữa.

Google bắt đầu tung cập nhật Android KitKat cho một số máy tính bảng Nexus

Google bắt đầu tung cập nhật Android KitKat cho một số máy tính bảng Nexus

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã được Google tung ra tuần trước cùng với sự ra mắt của điện thoại thông minh Nexus 5. Android 4.4 hông được đi kèm "một tấn" các đổi mới về thiết kế và tính năng như khi tung ra bản cập nhật lớn Ice Cream Sandwich trước đây. Thay vào đó, nhiệm vụ chính của KitKat là để mở ra một chiến lược hướng tới giảm thiểu sự phân mảnh, một vấn đề đã nảy sinh do có quá nhiều thiết bị Android khác nhau chạy các phiên bản khác nhau của hệ điều hành này trên thị trường.

Bài liên quan:

Đánh giá Android 4.4 KitKat

Tiến Tùng

Chủ đề khác