VnReview
Hà Nội

Xuất hiện Nexus 5 chạy Key Lime Pie

Tài khoản Slorks trên diễn đàn công nghệ nổi tiếng XDA-developers đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Nexus 5 mới mua của mình và cho biết, thay vì chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, nó lại được tích hợp sẵn hệ điều hành Key Lime Pie.

Nexus 5 vừa được phát hành cách đây không lâu và đi kèm với Android 4.4 KitKat được cài đặt sẵn bên trong. Đây là phiên bản mới nhất của Android có sẵn tại thời điểm này. Tuy nhiên trước khi KitKat được công bố, nhiều nguồn tin trong làng công nghệ đã cho biêt rằng phiên bản Android tiếp theo được xây dựng sẽ có tên gọi là 5.0 Key Lime Pie. Và thật thú vị khi phiên bản này lại đến tay người dùng ngẫu nhiên như vậy.

Bất ngờ với chiếc Nexus 5 được cài sẵn HĐH Key Lime Pie

Theo Slorks - người lập theard Keylime Pie instead of Kit Kat! trên diễn đàn XDA-developers, tại thời điểm anh mua máy, chiếc Nexus 5 vẫn còn được niêm phong trong hộp của nó. Nhưng khi anh mở ra thì mục Thông tin thiết bị lại thấy Phiên bản Android là Key Lime Pie. Như vậy có thể Google đã từng có ý định tung ra phiên bản này và gắn bó với nó.

Tuy nhiên, thật không may khi chủ nhân của chiếc Nexus 5 đặc biệt nói trên tiết lộ rằng có vẻ như phiên bản Key Lime Pie nói trên bị lỗi và lag. Nó buộc dừng với hầu hết các ứng dụng. Tại thời điểm này, Slorks đang phân vân giữa hai phương án hoặc là trả lại thiết bị cho người bán, hoặc là tìm cách để cài Android 4.4 KitKat cho nó.

QT

Theo Ubergizmo

Chủ đề khác