VnReview
Hà Nội

Nokia sẽ ra mắt Goldfinger và Moneypenny chạy WP8.1 Blue vào năm sau

Trong khi Nokia và Microsoft vẫn chưa tung ra bản cập nhật GDR3 cũng như Lumia Black tùy chỉnh, thì những tin đồn mới nhất lại hướng về sự phát hành bản cập nhật Windows Phone 8.1 Blue của năm sau.

Nokia ra mắt Goldfinger và Moneypenny chạy WP8.1 Blue vào năm sau

Windows Phone 8.1 Blue đã được đồn thổi trong một thời gian và tất cả các tin tức cho đến nay đều cho thấy bản cập nhật này cuối cùng sẽ mang lại trung tâm thông báo, quản lý tác vụ đa nhiệm tốt hơn và trợ lý giọng nói Cortana giống như Siri của Apple lên nền tảng di động của Microsoft. Windows Phone 8.1 dự kiến ​​sẽ được công bố tại triển lãm MWC diễn ra tại Barcelona vào đầu năm tới.

Nguồn tin rò rỉ nổi tiếng @evleaks lại vừa đăng tải một thông tin nóng hổi cho biết, Windows Phone 8.1 Blue sắp tới sẽ ra mắt cùng hai thiết bị Lumia mới nhất của Nokia có tên mã là Goldfinger và Moneypenny. Không có chi tiết kỹ thuật nào của một trong hai cái tên mới mẻ này được nêu ra, nhưng người ta tin rằng Goldfinger sẽ là mẫu thiết bị hàng đầu với một công nghệ cảm ứng vượt trội được phát triển là "3D Touch" của Nokia.

3D Touch là một công nghệ có nhiều đặc điểm tương tự như tính năng tương tác cử chỉ Air Gestures trên Galaxy S4, nhưng chắc chắn sẽ tiên tiến và chính xác hơn nhiều. Các cảm biến chuyên dụng Khác nhau sẽ theo dõi và nhận ra các động tác tay của bạn để điều khiển thiết bị bằng công nghệ tương tác cử chỉ tiên tiến.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

http://www.gsmarena.com/wp_81_blue_to_premiere_on_nokia_goldfinger_and_moneypenny-news-7187.php

Chủ đề khác