VnReview
Hà Nội

Apple tung ra iOS 7.0.4 để vá lỗi FaceTime: Vẫn còn nhiều lỗi

iOS 7 phát hành với khá nhiều lỗi được chia sẻ khá nhiều trên Internet và Apple đã phải làm việc liên tục để giải quyết chúng . Một bản cập nhật mới nhất cho iOS cũng vừa được phát hành tiếp sau iOS 7.0.3, đó là iOS 7.0.4.

Theo PhoneArena, bản cập nhật này đáng tiếc là chỉ mang lại bản vá cho một vài lỗi nhỏ đã được phát hiện, trong khi một số lỗi lớn hơn đang gây rắc rối cho người dùng Apple thì vẫn chưa được đả động tới.

iOS 7.0.4 được phát hành để khắc phục

Bản cập nhật hiện tại đã sẵn sàng để cập nhật và chỉ thực sự có một sửa chữa lớn nhất, đó là cải tiến cho cuộc gọi FaceTime. Đã có một lỗi trong FaceTime khiến các cuộc gọi đến của một số người dùng và bây giờ lỗi này đã được vá. Bên cạnh iOS 7.0.4, Apple cũng đã phát hành iOS 6.1.5 cho iPod touch thế hệ thứ tư, cũng cung cấp một sửa chữa cho cùng các vấn đề găp phải trên FaceTime.

iOS 7.0.4 được phát hành để khắc phục

Thật không may, vẫn còn một số lỗi lớn vẫn còn tồn tại trong iOS 7.0.4 bao gồm cả lỗi tự động thay đổi hình nền trên lockscreen, vấn đề khiến màn hình ứng dụng phát nhạc chuyển sang màu đen khi chuyển sang chế độ xem ngang, lỗi khiến máy khởi động lại khi chuyển đổi tác vụ thông qua Control Center, màn hình bị "đóng băng" khi cố gắng để tải video lên YouTube thông qua ứng dụng hình ảnh, và nhiều hơn nữa. Hy vọng là Apple sẽ làm việc chăm chỉ hơn để sớm có bản sửa lỗi triệt để trong thời gian tới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác