VnReview
Hà Nội

Đọ benchmark: Motorola Moto G vượt mặt Nexus 4

Một thành viên của trang XDA-Developers có tên jonmorris, là một trong những người sớm được sở hữu chiếc Moto G mới ra mắt, đã chia sẻ số điểm chuẩn và số liệu thống kê pin đầu tiên của chiếc điện thoại Android có giá chưa đến 200 USD này.

Motorola Moto G vượt mặt Nexus 4 trong thử nghiệm điểm chuẩn

Theo GSMArena, Moto G có một tính năng mới gọi là thiết bị đáng tin cậy (Trusted devices), tính năng này sẽ cho phép vô hiệu hóa màn hình lockscreen khi điện thoại được kết nối với một thiết bị Bluetooth nào đó.

Đây là một sự thay thế tuyệt vời cho Motorola Skip (đòi hỏi kết nối NFC trong khi Moto G không có) và sẽ làm việc tuyệt vời với tai nghe Bluetooth và smartwatch.

Motorola Moto G vượt mặt Nexus 4 trong thử nghiệm điểm chuẩn

Trở lại với vấn đề điểm chuẩn, trong AnTuTu, Moto G đã ghi được 17.263, chính thức vươn lên xếp trên Nexus 4 và chỉ thua kém một chút so với Samsung Galaxy S III. Đó là kết quả đáng ngạc nhiên, bởi nếu so về cấu hình thì Moto G không thể "bì được" với Nexus 4 khi máy được trang bị chip xử lý Snapdragon S4 Pro bốn nhân 1.5GHz, 2GB RAM cùng với màn hình 4.7 True HD IPS Plus, camera sau 8MP, pin 2100mAh. Trong khi Moto G chỉ được trang bị LCD TFT 4.5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, camera sau 5 megapixel, pin 2.070mAh.

Motorola Moto G vượt mặt Nexus 4 trong thử nghiệm điểm chuẩn

Đây chỉ là điểm chuẩn và chứ chưa phải là hiệu suất thực tế trong khi sử dụng, nhưng nó vẫn rất ấn tượng với một chiếc điện thoại có giá tốt và phần cứng chất lượng cao như Moto G. Bên cạnh đó, theo một ứng dụng quản lý pin ghi lại thì máy chỉ bị tụt 1% pin trong vòng khoảng 17 phút và toàn bộ dung lượng 2.070 mAh kéo dài được dưới 20 giờ. Jonmorris cũng cho biết rằng, pin Moto G có vẻ tốt hơn so với Nexus 5.

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh Moto G

Motorola chính thức ra mắt Moto G, giá 179 USD

Tiến Tùng

Chủ đề khác