VnReview
Hà Nội

Huawei Glory 4 chạy CPU 8 lõi, BlackBerry Z50 và Q30 sắp đổ bộ

Ngày hôm nay (17/11), một số trang báo mạng đã đăng tải một số tin tức đầu tiên xung quanh ba mẫu điện thoại thông minh mới, có thể đang được phát triển. Trong đó có hai chiếc của BlackBerry và một chiếc của nhà sản xuất Trung Quốc Huawei.

Một loạt thiết bị mới nhất sắp ra mắt: Huawei Glory 4 chạy VXL 8 lõi, BlackBerry Z50 và Q30

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Huawei Glory 4

Bắt đầu với Huawei Glory 4, điều làm cho chiếc điện thoại thông minh của nhà sản xuất Trung Quốc này trở nên hấp dẫn chính bộ vi xử lý của máy, cụ thể ở đây là MediaTek MT6592. MT6592 là bộ vi xử lý với 8 lõi "thực sự" (nghĩa là tất cả tám lõi có thể hoạt động cùng lúc) đầu tiên trên thế giới. Huawei dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào tháng tới, và chiếc điện thoại này có thể sẽ được công bố tại thời điểm đó.

Hai chiếc điện thoại mới khác đều của BlackBerry là BlackBerry Z50 và Q30 cũng đã rò rỉ một số thông số đầu tiên. Tiếp nối Z30, BlackBerry Z50 dự kiến sẽ trở thành chiếc điện thoại hàng đầu mới của nhà sản xuất Canada khi được trang bị một màn hình 5.2 inch với độ phân giải 1080 x 1920pixel, và một bộ xử lý lõi tứ. Mẫu điện thoại này được đồn đại sẽ là chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên được ra mắt trong quý 3 năm 2014.

Một loạt thiết bị mới nhất sắp ra mắt: Huawei Glory 4 chạy VXL 8 lõi, BlackBerry Z50 và Q30

Z30 hiện tại là mẫu điện thoại cao cấp nhất với cấu hình mạnh nhất của BlackBerry

Cuối cùng, BlackBerry Q30 sẽ là một mẫu điện thoại mới của Dâu đen được trang bị bàn phím QWERTY cao cấp quen thuộc dành cho BlackBerry. BlackBerry Q30 dự kiến sẽ đến trong quý hai của năm 2014. Nếu tất cả điều này là đúng thì có vẻ như Giám đốc điều hành mới John Chen sẽ không để cho BlackBerry sụp đổ trước khi dồn hết vào "một cuộc chiến sống còn" ở loạt sản phẩm mới này.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác