VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ ra mắt smartphone 3 màn hình trong năm 2014

Sau khi tung ra chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên trên thế giới, Samsung hiện đang có kế hoạch tung ra một chiếc smartphone có 3 màn hình vào năm sau, theo hãng tin Bloomberg.

samsung smartphone màn hình gói wrap-around 2014

Bloomberg dẫn lời "2 nguồn tin thân cận với kế hoạch của Samsung" cho biết trong năm sau, công ty Hàn Quốc sẽ tung ra một chiếc điện thoại có 3 màn hình bao quanh các cạnh smartphone để hiển thị thêm thông tin từ 2 bên thân máy.

Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng công nghệ màn hình dẻo Youm giống như Galaxy Round. Hiện tại, chưa rõ chiếc "smartphone 3 màn hình" này sẽ thuộc dòng S, Note hay một dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Theo Bloomberg, màn hình trên các cạnh của chiếc smartphone này sẽ hoạt động độc lập.

Chưa rõ khi nào Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại nói trên, song một trong số 2 nguồn tin của Bloomberg phỏng đoán thời điểm có thể là nửa sau năm 2014.

Hiện tại, có vẻ cuộc đua đột phá màn hình giữa Samsung và đối thủ truyền kiếp Apple đang nóng dần lên. Tuần trước, Bloomberg cho biết Apple có thể ra mắt 2 chiếc smartphone màn hình cong trong năm 2014.

Việt Dũng

Chủ đề khác