VnReview
Hà Nội

Huawei ra mắt Ascend G700 màn hình 5 inch, giá 4,99 triệu đồng

Vào chiều nay (18/11), hãng điện thoại Trung Quốc Huawei đã chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất tại thị trường Việt Nam, Huawei Ascend G700. Máy sẽ được bán độc quyền và chỉ bán qua kênh online của Thế Giới Di Động với giá 4,99 triệu đồng.;

Từ 9 giờ sáng ngày 21/11, người dùng có thể bắt đầu đặt hàng trước Ascend G700 trên trang web của Thế giới di động, với số lượng có hạn là 3000 sản phẩm. Giá bán của máy là 4,99 triệu đồng. Những khách hàng đặt trước sẽ được nhận bộ quà tằng bao gồm loa Bluetooth, tai nghe, vỏ điện thoại… Sản phẩm sẽ được được giao tới tay người dùng từ ngày 27/11. Bên cạnh việc phân phối độc quyền, Thế giới di động sẽ hỗ trợ Huawei thực hiện các giao dịch khách hàng, dịch vụ bảo hành, tư vấn kỹ thuật và giao nhận sản phẩm.

So mới mức giá 5 triệu đồng, cấu hình của Huawei Ascend G700 khá hấp dẫn. Máy có màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với mật độ điểm ảnh 294 PPI và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài. Huawei Ascend G700 sở hữu camera 8MP phía sau có đèn LED flash trợ sáng, có khả năng quay phim Full-HD và camera 1.3MP phía trước. Phiên bản Android được cài sẵn trong máy là Android 4.2.

Máy ảnh mặt sau có độ phân giải 8 MP, cho phép quay phim Full HD

Theo đại diện của Huawei, Ascend G700 là sản phẩm hướng tới giới trẻ, với những đặc điểm như hiển thị đẹp, cấu hình và hiệu năng tốt, thời gian sử dụng pin lâu dài, giao diện hỗ trợ nhiều chủ đề dễ thương, và đặc biệt là mức giá hợp lý.

VnReview đã có sản phẩm này trên tay và sớm có bài đánh giá chi tiết trong một hai ngày tới. Mời các bạn theo dõi.

T.A

Chủ đề khác