VnReview
Hà Nội

Qualcomm sẽ bán smartwatch Toq trong tháng 12

Theo trang tin GsmArena, Qualcomm đang dự định bán đồng hồ thông minh Toq trên trang web trực tuyến Cyber Monday. Thời điểm thiết bị này phát hành chính thức sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới.

Đồng hồ thông minh Toq có nhiều ưu điểm như sử dụng màn hình Mirasol, sử dụng ánh sáng từ môi trường xung quanh (đảm bảo khả năng hiển thị ngoài trời) và công nghệ sạc không dây WiPower LE. Người dùng sẽ cần phải sạc Toq khoảng hai lần một tuần vì smartwatch của Qualcomm có dung lượng pin đủ đáp ứng trong vòng 3 ngày. Con số này cao hơn nếu so với Samsung Galaxy Gear nhưng vẫn chưa thể ngang bằng với Sony SmartWatch 2.

Đồng hồ thông minh Qualcomm Toq

Smartwatch Toq tương thích với những smartphone chạy Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich trở lên (phù hợp nhất với Android 4.3 Jelly Bean). Đồng hồ này sẽ hiển thị thông báo của các ứng dụng, cho phép người dùng nghe các cuộc gọi đến thông qua tai nghe stereo không dây. Toq được cài đặt sẵn app thời tiết AccuWeather và app cổ phiếu E*TRADE và được Qualcomm hứa hẹn sẽ có thêm nhiều app mới thông qua các bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Đồng hồ thông minh Toq có mức giá trên trang web trực tuyến Cyber Monday là 350 USD (khoảng 7 triệu đồng), cao hơn số tiền 280 USD (5,6 triệu đồng) và 170 USD (3,4 triệu đồng) mà người dùng phải bỏ ra để sắm Samsung Galaxy Gear và Sony SmartWatch 2.

TQS

Chủ đề khác