VnReview
Hà Nội

Video cận cảnh phablet chống nước Galaxy J

Màn hình cảm ứng kích thước 5 inch, cấu hình "khủng" và tính năng chống bụi, chống thấm nước, nhưng điều ngạc nhiên là Samsung lại rất ít khi nhắc tới Galaxy J.

Samsung Galaxy J

Theo PhoneArena, ;Galaxy J là một mẫu điện thoại được kết hợp bởi thiết kế của Galaxy Note 3 và Galaxy S4 và được phát hành lần đầu từ nhà mạng NTT DoCoMo Nhật Bản, cùng với một số thông số kỹ thuật thực sự ấn tượng. Galaxy J là một thiết bị hàng đầu của Samsung có khả năng chống nước và chống bụi. Máy được trang bị chipset Snapdragon 800, 3GB RAM và kết nối LTE-Advanced.

Điều đáng chú ý hơn là Galaxy J có thể nói là một trong những thiết bị cầm tay hợp thời trang nhất của Samsung hiện nay. Tuy nhiên, thật không may rằng ít nhất cho đến bây giờ máy vẫn chỉ được bán riêng cho thị trường Nhật Bản, khiến nhiều người dùng mong đợi nó đã phải thất vọng.

Samsung Galaxy J

Chứng nhận số hiệu CCAK133G1220T6 từ NCC của Đài Loan (tương đương với FCC của Mỹ) đã cho thấy một thiết bị có tên mã SGH-N075T từ Samsung có thể sắp được tung ra tại thị trường này.

Tên mã SGH-N075T cho thấy đây có thể là một biến thể của Galaxy J. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy có thể Đài Loan sẽ là thị trường tiếp theo đón nhận chiếc điện thoại này, sau Úc và Mỹ.

Mời bạn xem video cận cảnh Samsung Galaxy J:

Tiến Tùng

Chủ đề khác