VnReview
Hà Nội

Video "superphone" Nexus 6: Snapdragon 1000, RAM 6GB, Android 4.5

Nhà thiết kế Bob Freking vừa sáng tạo ra mẫu concept Nexus 6 với cấu hình "khủng" gồm chip Snapdragon 1000, Android 4.5 Lollipop và RAM 6GB.

Với concept này, Bob Freking đã lên ý tưởng về một chiếc superphone - siêu điện thoại - chạy Android 4.5 Lollipop, hệ điều hành mà ông mong muốn sẽ xuất hiện trong tương lai gần của Google.

Ngoài ra, nguyên mẫu Nexus 6 của Bob Freking sẽ có một màn hình Full HD Super LCD 3 với kích thước 5 inch, một bộ xử lý Snapdragon 1000 6 lõi và camera sau Ultrapixel độ phân giải 13 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Chiêm ngướng concept Nexus 6: CPU Snapdragon 1000, Android 4.5 Lollipop
Concept Nexus 6 của Bob Freking

Bob Freking cũng kỳ vọng Nexus thế hệ mới sẽ được trang bị RAM 6 GB RAM và một GPU 6 lõi. Với concept này, tác giả đặt ra mức giá bán là 299 USD (6,2 triệu đồng) cho bản 16GB. Nhà thiết kế cũng cho biết thêm concept Nexus 6 của ông sẽ hoạt động trong vài ngày chỉ với một lần sạc pin - một mong ước đối với tất cả người dùng smartphone hiện nay.

Trong đoạn video dưới đây, Bob Freking đã giới thiệu chi tiết về concept Nexus 6 cấu hình khủng của mình bên cạnh một tác phẩm cũng khá táo bạo khác là iPhone HD. Không thể phủ nhận rằng nếu các tác phẩm của nhà thiết kế này trở thành thực tế, thì chắc chắn chúng sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ công nghệ trên thế giới.

QT

Theo Softpedia/News
 

Chủ đề khác