VnReview
Hà Nội

iPad 7.85 inch sẽ ra mắt trong năm 2012?

Thông tin mới nhất về mẫu iPad mới của Apple là hãng sẽ mở rộng dòng máy tính bảng iPad bằng một mẫu iPad có màn hình nhỏ hơn cùng với việc ra mắt iPad 3 vào năm tới.

iPad

Trong khi thời điểm Apple chính thức ra mắt iPad 3 vẫn còn đang trong dự đoán từ khoảng tháng 2/2012 hoặc tháng 3/2012, website chuyên về tin tức công nghệ Đài Loan là Digitimes vừa khiến cho tin đồn về iPad càng thêm nóng với việc trích dẫn các nguồn tin nội bộ cho biết mẫu iPad 7.85-inch mới có thể có trên thị trường trước Giáng sinh năm 2012.

Trích dẫn "các nguồn tin trong chuỗi cung cấp", Digitimes đưa tin "Apple có thể ra mắt iPad 7.85 inch trước quý IV năm 2012, ngoài ra có một mẫu iPad mới có kế hoạch được công bố vào cuối quý I năm sau".

Các nguồn tin của Digitimes cũng ngụ ý rằng có thể ý kiến phản đối iPad cỡ 7 inch của cố Chủ tịch Apple, ông Steve Jobs có thể sớm bị quên lãng bởi vì Apple đang phải đương đầu với đối thủ đáng gờm đến từ Amazon là Amazon Kindle Fire 7 inch. Hiện tại, các mẫu iPad của Apple có kích cỡ màn hình 9.7 inch.

"Để đối phó với cạnh tranh gia tăng trên thị trường, gồm có Kindle Fire 7 inch từ Amazon và các smartphone cỡ lớn, Apple đã bị thuyết phục phải phát triển iPad cỡ 7,.85 inch", Digitimes giải thích.

Châu Giang

Chủ đề khác