VnReview
Hà Nội

Ấn tượng với thời lượng pin của Oppo N1

Theo bài kiểm tra thời lượng pin của trang công nghệ PhoneArena, smartphone N1 của Oppo đạt kết quả khá ấn tượng, vượt qua cả các siêu phẩm như LG G2, HTC One Max và cả Samsung Galaxy Note 3.

Oppo N1

Cụ thể, Oppo N1 (Trung Quốc) có thể duy trì hoạt động tới 8 giờ 6 phút trong bài kiểm ra, khá tuyệt vời đối với một thiết bị có màn hình 5.9 inch full HD và dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600. Mặc dù không thể phủ nhận công lao lớn trong bài kiểm tra này thuộc về thỏi pin dung lượng lên tới 3610 mAh, nhưng vượt qua nhiều smartphone đầu bảng hiện nay hay "con quái vật" về pin như Motorola DROID MAXX là một thành tích thần kỳ của Oppo N1.

Kết quả benchmark này dựa trên một phép đo bằng cách chạy một mã tùy biến, giả lập các điều kiện sử dụng thực tế hằng ngày.

Bảng đánh giá thời lượng pin của PhoneArena

Bảng đánh giá thời lượng pin của PhoneArena (cao hơn là tốt hơn)

Oppo N1 xếp đầu bảng với 8 giờ 6 phút, sau đó đến HTC One Max (7 giờ 27 phút), Motorola DROID MAXX (6 giờ 51 phút) và LG G2 (6 giờ 48 phút). Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 3 gây thất vọng với 6 giờ 8 phút trong bài kiểm tra của PhoneArena. Oppo N1 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn là người muốn điện thoại của mình sạc ít nhất một lần một ngày.

TQS

Theo PhoneArena

Chủ đề khác