VnReview
Hà Nội

Điều khiển từ xa LG 2012 nhận dạng giọng nói

LG vừa thông báo sản phẩm điều khiển từ xa Magic Motion Remote Control của hãng ra mắt năm 2012 sẽ được cải tiến mạnh mẽ so với hiện nay.

Mẫu điều khiển từ xa của LG ra mắt năm 2011 cho phép người dùng điều khiển bất kỳ tivi nào của hãng này bán ra trong năm 2011 thuộc dòng tivi thông minh (Smart TV) như cách điều khiển của máy chơi game cầm tay Wii. LG cho biết mẫu điều khiển của năm 2012 sẽ có thiết kế mới, có thêm bánh xe cuộn, bổ sung các điều khiển bằng cử chỉ Magic Gesture và hỗ trợ nhận diện giọng nói.

điều khiển từ xa của lg

LG không giới thiệu điều khiển từ xa mới của năm 2012 sẽ hỗ trợ những cử chỉ nào nhưng hãng này đưa ra một ví dụ người dùng chỉ cần lắc nhẹ điều khiển theo hình chữ "V" thì tivi sẽ mở ra danh sách các video được xem nhiều trong thời gian gần đây. Điều khiển từ xa này cũng có nút 3D để mở phần mềm chuyển đổi từ 2D sang 3D của tivi.

LG hiện chưa tiết lộ những điều khiển này có tương thích với tivi năm 2011 hay không nhưng chắc chắn chúng sẽ được sử dụng cho các tivi năm 2012. LG cho biết các điều khiển này sẽ có mặt trê thị trường vài quý đầu năm tới. Như vậy, nhiều khả năng các điều khiển mới này của LG sẽ được giới thiệu tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES tổ chức vào tháng 1/ 2012.

Thanh Phong

Chủ đề khác