VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Grand 2 chính thức ra mắt

Sự ra mắt thế hệ tiếp theo của Galaxy Grand làm các tín đồ công nghệ không khỏi ngỡ ngàng vì độ kín tiếng của hãng điện thoại Hàn Quốc.

Samsung Galaxy Grand 2 tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm khi được cải tiến khá nhiều về thông số kỹ thuật cũng như kích thước bên ngoài. Máy trang bị màn hình 5.25 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel (Galaxy Grand là 5 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel), đi kèm với đó là vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz. Thiết bị được nâng cấp lên 1.5 GB RAM và vẫn giữ nguyên bộ nhớ trong 8 GB.

Samsung trình làng Galaxy Grand 2

Theo Samsung, Galaxy Grand 2 cho phép người dùng mở rộng lưu trữ lên mức 64 GB thông qua thẻ nhớ microSD. Giống như trên Grand, Grand 2 tiếp tục sử dụng bộ đôi camera gồm camera 8 MP ở sau kèm đèn LED flash và camera ở trước 1.9 MP dùng để đàm thoại video call. Thiết bị sẽ có đầy đủ các kết nối như HSPA+, Bluetooth 4.0, Wi-Fi, GPS GLONASS, jack âm thanh 3.5 mm và FM Radio. Grand 2 hỗ trợ khả năng 2 SIM, đi cùng với đó là thỏi pin Li-Ion dung lượng cao 2600 mAh, cho phép chơi video trong 10 tiếng và đàm thoại liên tục trong 17 tiếng.

Galaxy Grand 2 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean khi phát hành chính thức. Máy có tính năng đa cửa số giống như Galaxy Note 3 và Galaxy S4. Ngoài ra, máy còn sở hữu các ứng dụng độc quyền của Samsung, bao gồm: Story Album, S Translator, S Travel, Sound and Shot, Samsung Hub, Group Play và Samsung Link.

Galaxy Grand 2 có ba phiên bản màu là trắng, đen và hồng.

TQS

Theo Softpedia

Chủ đề khác