VnReview
Hà Nội

HTC giới thiệu One màu vàng xâm panh

HTC vừa vén màn phiên bản màu vàng sâm panh của chiếc One, bổ sung thêm lựa chọn màu sắc vào các phiên bản đen, bạc, đỏ và xanh đang có hiện nay.

Chiếc HTC One vàng sâm panh lần đầu tiên lộ diện vào tháng 9 vừa qua khi bộ khung bị lộ trên một trang web Trung Quốc. Khi chính thức giới thiệu, HTC cho biết phiên bản màu vàng sở hữu "chất liệu kim loại với các chi tiết màu đen, toát lên sự sang trọng và phong cách".

HTC One sâm panh vàng

Ngoài màu mới, phiên bản HTC One vàng sâm panh vẫn sở hữu cấu hình giống như các phiên bản khác: vi xử lý Snapdragon 600, RAM 2GB, camera 4MP với công nghệ UltraPixel, loa stereo Boomsound, giao diện HTC Sense cùng với những tính năng phần mềm khác như BlinkFeed và HTC Zoe. HTC không tiết lộ phiên bản phần mềm đang chạy trên máy là gì, song nhiều khả năng đó là sự kết hợp của Android 4.3 và Sense 5.5 như các phiên bản One màu sắc khác hiện nay.

Dự kiến, HTC One màu vàng sẽ lên kệ tại các quốc gia châu Âu vào dịp Giáng Sinh. Hiện chưa rõ màu mới sẽ có mặt tại các thị trường khác hay không.

Phiên bản HTC One màu vàng sâm panh lần này khác với phiên bản One phủ vàng nguyên chất mà HTC chế tạo cho giải thưởng MOBO tháng trước. Phiên bản vàng sâm panh được làm từ nhôm màu, giống như các mẫu One đen, bạc, xanh và đỏ.

Việt Dũng

Nguồn Android Authority

Chủ đề khác