VnReview
Hà Nội

Loại bỏ tin nhắn rác: Quá đơn giản

Chiếc điện thoại di động ngày nay đã trở thành vật "bất ly thân" đối với nhiều người bởi đây là công cụ điện tử tiện ích, giúp giải quyết nhanh chóng mọi công việc, vượt giới hạn thời gian và không còn trở ngại về khoảng cách. Nhưng việc quản lý lỏng lẻo sim trả trước, sim khuyến mãi đã khiến cho nhiều người sử dụng điện thoại ngán ngẩm trước sự hoành hành của tin nhắn rác.

Để giải quyết vấn nạn này, các nhà mạng cần có biện pháp quản lý tốt sim khuyến mãi, sim trả trước cũng như mạnh tay xử lý, xử phạt các cá nhân, tổ chức vi phạm. Về phía người tiêu dùng, một trong những giải pháp hiệu quả nhất để loại trừ tin nhắn rác là sử dụng phần mềm Bkav Mobile Security 2014.

Bkav Mobile Security

Bkav Mobile Security 2014 có thể loại bỏ hoàn toàn các tin nhắn rác

So với phiên bản cũ, ngoài giao diện được thiết kế theo xu hướng "phẳng", Bkav Mobile Security 2014 còn có khả năng tự động chặn tin nhắn rác hiệu quả lên tới 100%, dựa trên công nghệ lọc thông minh Smart Filter. Công nghệ quét thông minh Smart Scan trên phiên bản mới cũng cho phép phát hiện và diệt các loại virus trên di động, đặc biệt là các loại virus tự động gửi tin nhắn tới đầu số dịch vụ tính phí.

Ngoài mối lo về các loại virus tấn công smartphone thì nguy cơ bị mất dữ liệu khi chẳng may đánh mất điện thoại cũng khiến người dùng lo lắng. Nhưng tính năng chống trộm có trong Bkav Mobile Security sẽ giúp người dùng có thể xác định vị trí, tọa độ của chiếc điện thoại, qua đó có cơ hội tìm lại chúng. Trường hợp điện thoại rơi vào tay người khác mà chủ nhân không muốn để lộ thông tin trong đó thì có thể thực hiện khẩn cấp lệnh xóa hoặc khóa dữ liệu từ xa chỉ bằng một tin nhắn. Các dữ liệu này đã được sao lưu trên đám mây để người dùng có thể sao lưu hoặc khôi phục khi cần thiết.

Bkav Mobile Security

Bkav Mobile Security 2014 là một trong số những sản phẩm được Công ty An ninh mạng Bkav công bố vào ngày 26/11.

Tính đến nay phần mềm Bkav Mobile Security đã đạt mốc 1 triệu người sử dụng (tính riêng trên kho ứng dụng Android Google Play). Và để đáp lại sự tin tưởng của người sử dụng, Bkav đã quyết định miễn phí cho toàn bộ khách hàng 2 tính năng cao cấp vốn chỉ có trong bản thương mại là chống trộm và sao lưu dữ liệu.

Để cài đặt phần mềm Bkav Mobile Security, người sử dụng có thể cài từ các kho phần mềm tương ứng với điện thoại của mình. Cụ thể, với điện thoại dùng Android, người sử dụng có thể tải về từ Google Play, với BlackBerry tải về từ App World, với iOS có thể tải từ Cydia. Hoặc, có thể tải bộ cài từ website mobile.bkav.com.vn. Nếu người sử dụng đã cài đặt phần mềm, Bkav Mobile Security sẽ tự động cập nhật phiên bản mới nhất để bảo vệ.

Bài liên quan:

Trải nghiệm Bkav Mobile Security

Gia Lộc

Chủ đề khác