VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Nokia Normandy cùng điện thoại Asha bí ẩn

Hai thành viên mới không báo trước của gia đình Nokia Asha mới đây đã được tiết lộ trên tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks . Chiếc điện thoại đầu tiên của bộ đôi này có tên mã là Nokia Normandy, trong khi tên của chiếc Asha còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

Rò rỉ Nokia Normandy cùng điện thoại Asha bí ẩn

Dẫn theo thông tin từ;GSMArena, trong bức ảnh báo chí mới bị rò rỉ thì Nokia Normandy xuất hiện với một thiết kế đậm nét Lumia nhưng mặt trước lại cho thấy rõ đây là một chiếc điện thoại thuộc dòng Asha. Rất tiếc là không có thông tin về các thông số kỹ thuật của thiết bị này, mặc dù có vẻ như đây sẽ là một thiết bị có cấu hình tầm trên trong dòng Nokia Asha.

Trong khi đó, chiếc Nokia Asha "giấu tên" còn lại lại sở hữu một thiết kế khá bất thường, máy có dạng gần như hình vuông với phím back vật lý. Không có thông tin về thông số kỹ thuật của máy vào lúc này.

Rò rỉ Nokia Normandy cùng điện thoại Asha bí ẩn

Nokia Normandy và chiếc Asha bí ẩn của hãng điện thoại Phần Lan vẫn chưa được công bố, nhưng với thiết kế đẹp và lạ mắt như vậy, đây hứa hẹn sẽ là hai thiết bị mới của Nokia gây được sự chú ý nơi người dùng. Hy vọng, Nokia sẽ sớm tung ra sản phẩm mới này trong kỳ mua sắm cuối năm nay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác