VnReview
Hà Nội

Lộ chi tiết Huawei Glory 4: Chip 8 lõi, RAM 2GB, camera 13MP

Glory 4 sẽ là chiếc điện thoại tầm trung tiếp theo của Huawei với thông số kỹ thuật mạnh mẽ cùng một mức giá cạnh tranh so với các đối thủ. Và điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này là thay vì sử dụng chipset homebrew truyền thống thương hiệu Hi-Silicon do chính hãng sản xuất, máy lại được trang bị bộ vi xử lý đang được phổ biến của MediaTek.

Rò rỉ ảnh và thông số đầy đủ của Huawei Glory 4: Chip 8 lõi, RAM 2GB, camera 13MP

Huawei Glory 4

Theo PhoneArena, Huawei Glory 4 (Trung Quốc) dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý MT6592 8 lõi Cortex-A7 "thực sự" với tốc độ tối đa 1.7 GHz của MediaTek. Như chúng ta đã biết 8 lõi "thực sự" ở đây có nghĩa rằng tất cả 8 lõi của con chip này sẽ có thể hoạt động cùng một lúc, không giống như kiến trúc big.LITTLE trên chip 8 lõi của Samsung Exynos khi chỉ có một bộ bốn trong số 8 lõi có thể chạy cùng một lúc.

Rò rỉ ảnh và thông số đầy đủ của Huawei Glory 4: Chip 8 lõi, RAM 2GB, camera 13MP

Phần còn lại của thông số kỹ thuật gồm 2 GB bộ nhớ RAM, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, và trong khi kích thước của màn hình vẫn còn là một bí ẩn thì độ phân giải sẽ là HD 720x1280. Theo đánh giá từ các bức ảnh bị rò rỉ của Glory 4 trên đây, nó sẽ không thể là một chiếc phablet, do đó, kích thước màn hình sẽ không lớn quá 5 inch. Nguồn cũng đề cập rằng máy sẽ có 16 GB bộ nhớ trong, nhưng bức ảnh rò rỉ lại cho thấy một phiên bản 8 GB, với 4.77 GB dung lượng có sẵn. Máy sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2 với giao diện Emotion 2.0 của Huawei.

Như vây, Huawei Glory 4 được định hình sẽ là một mẫu điện thoại tầm trung với thông số kỹ thuật khá mạnh mẽ, và một mức giá mà Huawei cho biết sẽ vào khoảng đáy như chiếc Red Rice của Xiaomi, tức chỉ khoảng 130 USD (tương đương 2,6 triệu đồng), nhưng có thông số kỹ thuật tốt hơn nhiều. Tất nhiên đó mới chỉ là mức giá dự kiến của sản phẩm.

Tiến Tùng

Chủ đề khác