VnReview
Hà Nội

Lộ benchmark ZTE Grand S II Dual: Mạnh hơn Galaxy Note 3

Sự tồn tại của chiếc điện thoại hàng đầu ZTE Grand S II Dual mới đây đã được xác nhận bởi cơ sở dữ liệu của AnTuTu. Chiếc điện thoại này là thế hệ kế cận của chiếc ZTE Grand S đã từng rất được chú ý của hãng điện thoại Trung Quốc.

ZTE Grand S II Dual rò rỉ với điểm benchmark

Theo trang tin GSMArena, trong cơ sở dữ liệu của AnTuTu, ZTE Grand S II Dual (Trung Quốc) đã ghi được một số điểm rất ấn tượng là 33.357 điểm. Và trong khi người tiền nhiệm Grand S chạy trên nền tảng vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro APQ8064, thì xét từ kết quả điểm chuẩn thì chiếc điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới có khả năng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 800.

ZTE Grand S II Dual rò rỉ với điểm benchmark

Nếu kết quả này là chính xác thì ZTE Grand S II Dual sẽ đánh bại cả chiếc điện thoại có điểm hiệu năng cao nhất hiện nay là Samsung Galaxy Note III (vốn đang bị tố gian lận) với khoảng cách hơn 2.200 điểm, và nghiễm nhiên dành ngôi vương trên thị trường điện thoại thông minh. Đó là một kết quả ấn tượng, nếu xem xét ZTE có khả năng sẽ tung ra chiếc điện thoại này với giá cả thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Nguồn tin này cũng cho biết, đối với những người dùng không thích máy hai SIM, ZTE có thể sẽ còn sản xuất cả một phiên bản đơn SIM của Grand S II nữa. Chiếc Grand S hiện tại được trang bị camera 13MP và một màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, có thể sẽ được giữ nguyên trên chiếc điện thoại thông minh kế nhiệm. Grand S II cũng được kỳ vọng sẽ có độ mỏng ấn tượng là 6,9mm. Hy vọng chúng ta sẽ có nhiều thông tin về chiếc điện thoại này trong thời gian tới.

Tiến Tùng

Chủ đề khác