VnReview
Hà Nội

Moto G chính thức bán ra tại Mỹ

Tại sự kiện công bố Moto G, Motorola cho biết sẽ bán Moto G tại Mỹ vào đầu năm 2014. Nhưng dường như hãng điện thoại này đã sớm hoàn thành công tác chuẩn bị nên Moto G đã chính thức lên kệ ngay từ bây giờ.

Phiên bản quốc tế của Motorola Moto G được bán với giá 179 USD hoặc 199 USD (tương đương 3,7 triệu và 4,1 triệu đồng) cho bộ nhớ 8 GB và 16 GB. Người dùng tại Mỹ đã có thể đặt hàng ngay lúc này và sẽ nhận được Moto G vào ngày 2/12 tới.

Moto G hiện đã được phân phối tại các thị trường như Brazil và một số nước châu Âu. Dự kiến vào đầu năm 2014, Moto G sẽ chính thức xuất hiện tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại châu Á, Singapore và Hong Kong là hai thị trường đón nhận sản phẩm này sớm nhất. Trong khi đó, một số cửa hàng tại Việt Nam cũng đã rục rịch đưa sản phẩm nói trên về Việt Nam.

Motorola bắt đầu bán Moto G tại Mỹ sớm hơn dự định

Moto G là smartphone tầm trung khá hấp dẫn với màn hình 4.5 inch HD 720p, CPU Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.2 GHz, đồ họa Adreno 305 và RAM dung lượng 1 GB. Thiết bị chạy Android 4.3 Jelly Bean khi phát hành và tương lai sẽ nhận được Android 4.4 KitKat vào tháng 1 sang năm. Ngoài phiên bản một SIM, Moto G còn có thêm phiên bản hai SIM tiện dụng.

Một điểm đáng chú ý khác là Moto G sử dụng mạng CDMA sẽ phát hành vào tháng 1 năm 2014.

TQS

Theo GsmArena

Chủ đề khác