VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh và thông số Oppo Find 7: Thiết kế gương ba chiều

Một hình ảnh chính thức của một thiết bị Oppo chưa rõ danh tính mới đây đã được đăng trên tài khoản Weibo chính thức của hãng điện thoại Trung Quốc, nhiều khả năng chính là chiếc Oppo Find 7 đang được mong đợi.

Rò rỉ ảnh Oppo Find 7

Theo thông tin từ GSMArena, dựa vào hình ảnh rò rỉ ta có thể thấy chiếc Oppo Find 7 (Trung Quốc) này có thiết kế kém ấn tượng hơn so với Find 5. Theo đó, bức ảnh về chiếc điện thoại có tên mã R829T cho thấy mặt sau sẽ không được làm bằng chất liệu mờ như của Find 5, mà thay vào đó máy sẽ có mặt lưng bằng vật liệu trơn bóng, có thể phản chiếu. Oppo gọi đó là một "thiết kế gương ba chiều" và hứa hẹn sẽ có thêm một chiếc điện thoại Oppo kinh điển nữa.

Trong khi Oppo N1 "kinh điển" với một camera xoay 206 độ, thì liệu chiếc Find 7 này có gì đặc biệt? Có phải nằm ở camera có sự sắp xếp mô-đun và đèn flash LED giống như iPhone 5s. Xung quanh máy dường như được bao phủ bằng một khung kim loại chịu lực, cho thấy đây là một thiết bị cao cấp khác của Oppo. Theo GSMArena, Oppo Find 7 (R829T) dự kiến sẽ được trang bị camera 13MP, chạy vi xử lý MediaTek MT6589 gồm 4 lõi Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz với 1GB RAM.

Tiến Tùng

Theo GSMArena

Chủ đề khác