VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 3 có thêm phiên bản vàng nhạt và đỏ cam

Ngoài hai phiên bản màu trắng và đen truyền thống hiện tại trên thị trường, chiếc phablet hàng đầu Galaxy Note 3 của Samsung sẽ sớm có thêm hai phiên bản màu vàng nhạt và đỏ cam.

phiên bản vàng nhạt và đỏ cam

Theo Android Authority, Samsung là nhà sản xuất dẫn đầu trong chiến lược cung cấp các thiết bị hàng đầu trong nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau, vừa để tạo ra sự mới mẻ vừa để duy trì tiếng vang trong suốt vòng đời của thiết bị. Chiếc Galaxy Note 3 không cũng không ngoại lệ. Samsung hiện đang cung cấp thiết bị hỗ trợ S Pen này trong hai tùy chọn màu đen và trắng cổ điển, cùng với một phiên bản khá hiếm màu hồng.

phiên bản vàng nhạt và đỏ cam

phiên bản vàng nhạt và đỏ cam

Hai phiên bản màu sắc mới của Galaxy Note 3

Tuy nhiên, một số thông tin nội bộ của trang SamMobile mới đây lại cho biết, sẽ có thêm hai phiên bản màu sắc mới của Note 3 đến với người dùng vào đầu năm 2014. Cụ thể, phiên bản màu đỏ cam của Galaxy Note 3 sẽ có mặt trên kệ vào tuần đầu tiên của năm mới, trong khi phiên bản vàng nhạt sẽ được tung ra hai tuần sau đó.

Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3 phiên bản màu đen

Cả hai phiên bản mới này sẽ được cung cấp cho thị trường toàn cầu, nhưng một số hãng hoặc các nhà bán lẻ có thể sẽ giành bán độc quyền trong một thời gian, tình trạng này đặc biệt thường xảy ra ở Mỹ.

So sánh ba phiên bản màu sắc hiện tại trên thị trường

Tiến Tùng

Chủ đề khác