VnReview
Hà Nội

BenQ ra smartphone F3: CPU lõi tứ, cảm biến Sony Exmor RS

Theo thông tin từ trang công nghệ Gizmochina, BenQ vừa công bố smartphone mới mang tên F3. Sản phẩm này có camera chính 13 MP và sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ.

Trước đây, BenQ đã phát hành smartphone A3 dành cho đối tượng thanh niên năng động. Bây giờ, hãng điện tử này giới thiệu tiếp smartphone F3 (Trung Quốc) với cấu hình khá hấp dẫn với mức giá cực kỳ phải chăng.

BenQ ra smartphone F3

BenQ F3 sở hữu màn hình cảm ứng IPS 4.5 inch, sử dụng vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz (chưa rõ nhà sản xuất) và có camera 13 MP dùng cảm biến của Sony Exmor RS cao cấp. Camera này có khả năng chụp 99 bức ảnh liên tiếp và chụp thiếu sáng tốt.

BenQ ra smartphone F3

BenQ F3 có RAM 1GB, bộ nhớ trong 4 GB và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Máy có nhiều tùy chọn màu sắc và cài đặt sẵn rất nhiều trò chơi. Chiếc smartphone này hỗ trợ mạng GSM và 3G WCDMA, kết nối Bluetooth A2DP, FM Radio, kết nối WiFi và hoạt động trên thỏi pin 2100 mAh. Thiết bị có mức giá dự kiến 270 USD, tương đương 5,6 triệu đồng. Lưu ý đây mới chỉ là mức giá khởi điểm, chưa phải là mức giá tại thị trường Việt Nam.

Hiện BenQ vẫn chưa công bố thời gian và thị trường phát hành của smartphone F3.

TQS

Chủ đề khác