VnReview
Hà Nội

Sắp có GTA San Andreas cho iOS, Android và Windows Phone

Thông tin này đến từ chính nhà sản xuất của trò chơi – hãng Rockstar Games. Theo đó, tựa game hết sức nổi tiếng San Andreas nằm trong dòng game Grand Theft Auto của Rockstar sẽ sớm đặt chân lên 3 nền tảng di động phổ biến nhất.

Trong khi phiên bản Grand Theft Auto V mới nhất đang tung hoành trên các hệ máy console, người dùng smartphone và máy tính bảng có thể vui mừng khi sắp được chơi San Andreas trên thiết bị các di động. Tựa game ra mắt từ năm 2004 sẽ đặt chân lên iOS, Android và Windows Phone trong tháng 12 tới đây. San Andreas là một trong những trò chơi sandbox nổi tiếng nhất nhờ bản đồ rộng lớn (vào thời điểm ra mắt), cốt truyện hay và khả năng tùy biến (mod) cao. Ngoài ra, San Andreas còn nổi tiếng vì những vụ kiện liên quan tới minigame sex, vốn tốn của Rockstar không ít tiền của.

di động grand theft auto san andreas

Người chơi sẽ lại được điều khiển anh chàng Carl Johnson trên thiết bị di động của mình

Rockstar cho biết hãng đã làm lại tựa game này để bắt kịp với yêu cầu của game thủ di động trong năm 2013: "Đồ họa được cải tiến từ hiệu ứng đổ bóng chi tiết, khoảng cách dựng hình xa và màu sắc môi trường phong phú, cùng với nhân vật và những chiếc xe được chau chuốt khiến đây trở thành phiên bản San Andreas tốt nhất từ trước tới nay".

"GTA San Andreas còn được trang bị tính năng điều khiển bằng cảm ứng mới, cho phép hiển thị các phím điều khiển chỉ khi bạn cần chúng và 3 chế độ lái xe, di chuyển khác nhau. Hệ thống checkpoint cũng được thiết kế lại hợp lý hơn".

Trên iOS, GTA San Andreas cũng sẽ hỗ trợ chuẩn Made của Apple dành cho tay cầm iOS. Điều này có nghĩa là người chơi có thể sử dụng các tay cầm phụ kiện như Logitech PowerShell Controller hoặc MOGA Ace Power Gamepad để chơi game bằng phím cứng và joystick.

San Andreas sẽ là tựa game GTA thứ tư được Rockstar đem tới các hệ điều hành di động, theo sau Chinatown, Grand Theft Auto 3 và Vice City. Tất cả đều được đánh giá khá cao và trở thành game hot trên các hệ điều hành.

Việt Dũng

Theo Guardian

Chủ đề khác