VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật lớn cho Kindle Fire giúp màn hình nhạy hơn

Amazon vừa công bố bản cập nhật 6.2.1 qua mạng cho Kindle Fire. Bản cập nhật này sẽ xử lý một số phàn nàn phổ biến của người dùng về máy tính bảng của Amazon từ khi bán ra đến nay.

Phiên bản phần mềm 6.2.1 được ra mắt để vá một số trục trặc với màn hình cảm ứng của Kindle Fire. Theo trang tin Huffingtonpost, một số người dùng đã cài bản cập nhật phản ánh "màn hình cảm ứng của Kindle Fire nhạy hơn và có thể điều chỉnh chính xác hơn".

Amazon nói rằng bản cập nhật còn cải thiện độ mượt mà và hiệu năng hoạt động của máy. Trước đó, biên tập viên Josh Topolsky của blog công nghệ TheVerge.com than phiền hệ điều hành của Kindle Fire có một số lỗi khiến nó "khá lờ đờ, đặc biệt là bàn phím ảo phản ứng chậm".

Những lo ngại về bảo mật cũng được Amazon tiếp thu trong phiên bản cập nhật. Sau khi tải bản cập nhật cho Kindle Fire, người dùng có thể kiểm soát những mục nào xuất hiện trên widget hiển thị lịch sử tải và duyệt web gần đây của người dùng. Một số người dùng lo ngại widget này tiềm ẩn nguy cơ lộ thói quen duyệt web vì ai cũng có thể xem được chúng khi mở Kindle Fire. Bản cập nhật 6.2.1 còn cho phép người dùng bổ sung khóa bằng mật khẩu khi duyệt web qua Wi-Fi.

Để tải bản cập nhật này bằng cách thủ công, truy cập vào trang hỗ trợ (Help Desk) của Amazon bạn sẽ được hướng dẫn từng bước cài đặt 6.2.1 vào Kindle Fire.

Thanh Phong

Chủ đề khác