VnReview
Hà Nội

OPPO tiết lộ R1 nhấn mạnh khả năng chụp thiếu sáng

Nhà sản xuất điện thoại OPPO (Trung Quốc) vừa tiết lộ smartphone sắp ra mắt có tên là OPPO R1 sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh thiếu sáng.

Theo thông tin OPPO tiết lộ trên trang mạng Sina Weibo của Trung Quốc, chiếc OPPO R1 sẽ được trang bị cảm biến thế hệ mới để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng với tông màu chân thực và chụp được các bức ảnh;màu chất lượng cao. Máy sẽ sử dụng vỏ làm bằng chất liệu kính, gia công khéo léo và đăc biệt là sẽ được ra mắt ngay trong tháng 12 này ở thị trường Trung Quốc, chưa có thông tin về các thị trường khác.

Oppo xác nhận smartphone R1

Thông tin trên của OPPO cho thấy công ty này đang chuẩn bị chip xử lý hình ảnh mới thay thế cho Owl, chip xử lý hình ảnh được dùng trên chiếc OPPO N1. Nhiều khả năng OPPO sẽ trang bị khả năng chống rung quang học cho camera của chiếc R1 để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng.

Theo các thông tin trước đó, OPPO R1 sẽ có hai lựa chọn màu đen và trắng, camera sau 8MP và camera trước độ phân giải 5MP. Điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) và được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, 1GB RAM và viên pin dung lượng 2400 mAh. 

Với cấu hình trên, có thể phỏng đoán OPPO R1 sẽ là smartphone tầm trung.

TQS

Chủ đề khác