VnReview
Hà Nội

Canon EOS M2 tích hợp WiFi, lấy nét nhanh hơn EOS M 2,3 lần

Năm ngoái, hãng Canon đã ra mắt mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời EOS M lần đầu tiên. Sản phẩm được người dùng rất yêu thích về mặt thiết kế và chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, tốc độ lấy nét của EOS M chưa thuyết phục được người dùng.

Canon EOS M2 tích hợp WiFi và lấy nét nhanh hơn EOS M 2,3 lần - VnReview

Theo Engadget, hôm qua Canon đã chính thức giới thiệu và tuyên bố sẽ ra mắt EOS M2 trong ít tuần tới. Mẫu máy ảnh ống kính rời mới này hứa hẹn có tốc độ lấy nét tự động nhanh gấp 2,3 lần so với mẫu EOS M đầu tiên. Canon xác nhận hệ thống Hybrid CMOS AF II mới của hãng có sự cải tiến, mở rộng cửa sổ lấy nét lên 80% tổng số kính ngắm – nghĩa là nhiều hơn gấp đôi kích cỡ khu vực trên sản phẩm EOS M.

Ngoài ra, Canon cũng bổ sung kết nối Wifi vào sản phẩm mới để người dùng chia sẻ không dây, và theo các bức ảnh quảng cáo, thiết kế của EOS M2 vẫn không thay đổi nhiều.

Canon EOS M2 tích hợp WiFi và lấy nét nhanh hơn EOS M 2,3 lần

Sản phẩm sẽ có bán trong tháng 12 này với mức giá xấp xỉ 820 USD (gần 17,5 triệu đồng) kèm theo ống kính, hoặc bạn có thể chỉ mua thân máy với giá 647 USD (13,3 triệu đồng). Lưu ý rằng đó mới chỉ là mức giá công bố, chưa rõ mức giá tại thị trường Việt Nam.

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh máy ảnh không gương lật đầu tiên của Canon - EOS M

Hoàng Lan

Chủ đề khác