VnReview
Hà Nội

Sắp có Acer ultrabook 15-inch, vỏ bằng sợi thủy tinh

Acer đang sản xuất một ultrabook 15-inch có phần khung vỏ máy làm bằng sợi thủy tinh ít tốn kém hơn so với khung vỏ nhôm, dự kiến phát hành vào quý I năm tới.

acer ultrabook 15-inch

Theo trang Urmobilereview, khung vỏ máy của chiếc Acer ultrabook được sản xuất bởi công ty Mitac Precision Technologies. Giá bán của một khung vỏ laptop làm bằng sợi thủy tinh có thể sẽ rẻ hơn 5 – 10 USD so với khung nhôm. Việc sử dụng khung vỏ bằng sợi thủy tinh cũng sẽ giúp chiếc ultrabook mới của Acer nhẹ hơn. Một số nguồn tin dự đoán, Acer sẽ thuê hãng điện tử Compal Electronic sản xuất dòng ultrabook dùng khung sợi thủy tinh này.

Nguồn tin khác từ trang Digitimes cho biết, phiên bản ultrabook mới của Acer có màn hình 15-inch và giá chỉ 699 USD. Đây là mức giá rất rẻ so với con số 1.000 USD phổ biến của các loại ultrabook đã được công bố từ trước đến nay.

Cho đến nay, Acer và các hãng sản xuất ultrabook khác đều xây dựng các phiên bản máy có màn hình 11.6 và 13.3 inch, và hiện chỉ có Samsung Series 5 có màn hình 14 inch. Sự ra mắt của một phiên bản ultrabook có màn hình lớn hơn với thiết kế mỏng và đẹp đang được đông đảo người dùng chờ đợi.

Quyết tâm đầu tư lớn vào ultrabook trong năm 2012, có vẻ như Acer đang cố gắng đi đầu trong việc tìm kiếm các công nghệ và giải pháp để tạo ra những mẫu ultrabook mới ấn tượng hơn.

Ngọc Mai

Chủ đề khác