VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi3 lộ benchmark "khủng" với CPU Snapdragon 800

Mi3 là smartphone đỉnh cao nhất của Xiaomi tính đến thời điểm này. Hiện tại, sản phẩm này đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc và sắp tới sẽ vươn mình ra nhiều thị trường trên thế giới.

Xiaomi Mi3 đạt điểm benchmark ấn tượng

Theo thông tin mới nhất từ trang PhoneArena, smartphone Xiaomi Mi3 (Trung Quốc) vừa lộ điểm benchmark ấn tượng thông qua ứng dụng đánh giá AnTuTu. Chiếc smartphone này sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 MSM8974AB xung nhịp 2.3 GHz nên không lạ khi điểm AnTuTu của máy là cực kỳ cao.

Phiên bản mạng WCDMA (tương thích mạng di động Việt Nam) của Xiaomi Mi3 đạt 37.273 điểm, trong khi đó phiên bản CDMA thấp hơn một ít khi "chỉ" dành được 36.350 điểm. Mặc dù điểm đánh giá chỉ là một phần thể hiện hiệu năng của máy và có thể thay đổi qua nhiều lần benchmark, nhưng trên 35.000 điểm thì Xiao Mi3 xứng đáng là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất thị trường hiện nay.

Xiaomi Mi3 đạt điểm benchmark ấn tượngXiaomi Mi3 đạt điểm benchmark ấn tượng

Điểm benchmark của phiên bản WCDMA (trái) và CDMA (phải)

Điểm hấp dẫn của Xiaomi Mi3 không chỉ nằm ở cấu hình cao mà còn ở mức giá cực kỳ phải chăng. Giá khởi điểm của chiếc smartphone này tại thị trường Trung Quốc là từ 280 USD, tương đương với 5,8 triệu đồng.;Tại Trung Quốc, sản phẩm thường xuyên cháy hàng nếu người dùng không đặt trước. Và nếu các cửa hiệu có niêm yết giá cao hơn thì đây vẫn là một món hời nếu so với các siêu phẩm khác.

TQS

Chủ đề khác