VnReview
Hà Nội

Canon giới thiệu máy ảnh không gương lật EOS M2

Canon đã chính thức vén màng thế hệ máy ảnh không gương lật ống kính rời thứ hai là EOS M2. Chiếc máy ảnh mới có tốc độ lấy nét tự động nhanh hơn 2,3 lần so với đàn anh EOS M.

Canon EOS M2

Canon EOS M2

Hệ thống Hybrid CMOS AF II trên Canon EOS M2 cho phép tăng tốc lấy nét tự động bằng cách mở rộng cửa sổ lấy nét lên 80% của khung ngắm – gấp đôi so với EOS M.

Canon EOS M2 sở hữu cảm biến APS-C 18MP giống với EOS M. Tuy nhiên, nhà sản xuất Nhật Bản cho biết đã xử lý được vấn đề màn hình đen của thế hệ cũ. Chiếc máy ảnh không gương lật mới nhất của Canon còn có kết nối Wifi để sử dụng cho tính năng chia sẻ ảnh không dây.

Canon EOS M2

EOS M2 có thiết kế bên ngoài khá giống với phiên bản đàn anh là EOS M. Giá bán tại Nhật của EOS M2 dành cho body là 64.800 yên (khoảng 13,4 triệu đồng), nếu mua thêm bộ lens EF-M bán kèm, khách hàng sẽ phải bỏ ra 84.800 yên (tương đương với 17,5 triệu đồng). Nếu có adapter, người dùng có thể sử dụng lens EF và EF-S từ các dòng máy SLR truyền thống của Canon. Máy sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng này.

Một số hình ảnh khác của Canon EOS M2:

Canon EOS M2

Canon EOS M2

Canon EOS M2

Canon EOS M2

Việt Dũng

Theo GSMArena

Chủ đề khác