VnReview
Hà Nội

Pantech giới thiệu Vega Secret Up màn 5.6 inch, bảo mật vân tay

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc;Pantech vừa giới thiệu chiếc smartphone lai máy tính bảng Vega Secret Up cao cấp mới màn hình 5.6 inch độ phân giải Full HD và bộ vi xử lý Snapdragon 800 với 4 lõi xử lý tốc độ 2.3GHz, nhân đồ họa Adreno 330 và 2GB bộ nhớ RAM.

Các thông số đáng chú ý khác của máy gồm camera chính 13MP, bộ nhớ lưu trữ 16GB và pin dung lượng 3.150 mAh. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean khi phát hành chính thức.

Pantech giới thiệu smartphone Vega Secret Up

Ngoài thông số kỹ thuật cao cấp, Vega Secret Up còn được Pantech trang bị cho một vài tính năng khá độc đáo. Thứ nhất, máy có thể chơi được file âm thanh định dạng FLAG nhờ công nghệ âm thanh Qualcomm DRE tích hợp sẵn với dải âm sâu hơn. Tiếp theo, thiết bị hỗ trợ quét dấu vân tay để tăng cường tính bảo mật. Và cuối cùng, Vega Secret Up sẽ có màn hình bảo vệ sự riêng tư, có nghĩa là không ai ngoài bạn có thể nhìn thấy những gì xuất hiện trên màn hình. Điều này sẽ được kiểm chứng thực tế khi phablet này chính thức được phát hành.

Pantech sẽ bán kèm bộ vỏ đặc biệt đi kèm máy có tác kích âm lượng của điện thoại và rung với nhiều loại âm thanh cũng như mức độ âm lượng khác nhau. Pantech cho rằng hiệu ứng kích âm của tấm vỏ này sẽ tương tự như hiệu ứng âm thanh trong rạp hát.

Pantech Vega Secret Up sẽ có hai phiên bản màu đen và màu trắng, được bán ra tại Hàn Quốc ngay trong tháng 12 này. Hiện tại chưa có thông tin về mức giá cũng như ngày bán ở các thị trường khác.

TQS

Chủ đề khác