VnReview
Hà Nội

Biến smartphone thành máy chiếu 3D

Với smartphone, trí tưởng tượng là không có giới hạn. Với phụ kiện Holho mới, bạn có thể biến smartphone của mình thành máy phát hình ảnh 3D động.

holho smartphone tablet 3d

Theo Gizmag, hiện tại Imagination Farm, công ty đứng đằng sau Holho, đang tiến hành một chiến dịch gây vốn Kickstarter cho phụ kiện độc đáo này. Holho sẽ có nhiều phiên bản, trong đó phiên bản nổi bật nhất là Holho Full Pyramid. Theo đúng tên gọi của mình, Holho Full Pyramid sẽ có 4 mặt gương, tạo ra hình ảnh 3D "ảo" mà bạn có thể nhìn từ 4 góc. Thực chất, đây là 4 hình ảnh khác biệt được đặt dưới 4 tấm gương, do ứng dụng đi kèm tạo ra.

holho smartphone tablet 3d

Hình ảnh do Holho tạo ra là hình ảnh động hoàn toàn, do đó bạn có thể xem cá bơi lội, pháo hoa hoặc thậm chí là hình ảnh con người đang di chuyển. Theo Imagination Farm, công ty đã tạo sẵn một số đoạn video cho người dùng thưởng thức. Quan trọng hơn hết, ứng dụng đi kèm thiết bị cũng cho phép người dùng tự tạo các đoạn video cho riêng mình.

holho smartphone tablet 3d

Một phiên bản khác bao gồm Holho Naked, bao gồm duy nhất 1 chiếc gương gập cho tablet 10 inch. Khi đóng lại, phiên bản Holho này cũng sẽ đóng vai trò vỏ ốp bảo vệ cho máy.

holho smartphone tablet 3d

Holho Zed là phiên bản cao cấp hơn của Holho Naked: Chiếc tablet 10 inch của bạn sẽ được đặt lên phía trên và phản chiếu hình ảnh lên mặt kính. Holho Zed cũng có thể biến tablet thành khung ảnh 3D bằng cách sử dụng đèn LED trắng để chiếu hình ảnh.

holho smartphone tablet 3d

Ngoài ra, Imagination Farm cũng sẽ tung ra phiên bản Three-Face Pyramid, tương tự như Full Pyramid song lại chỉ có 3 mặt. Phiên bản này được dự kiến sẽ phục vụ cho các mục đích thương mại, ví dụ như trình chiếu sản phẩm.

holho smartphone tablet 3dholho smartphone tablet 3d

Giá bán lẻ của Holho chưa được xác định, song nếu bạn đóng góp 28 USD (khoảng 600.000 đồng) vào dự án Kickstarter của Imagination, bạn sẽ nhận được một phiên bản Full Pyramid nếu dự án này đạt mốc gây vốn thành công và đi vào sản xuất hàng loạt.

Lê Hoàng

Chủ đề khác