VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Y 2 SIM trình làng cùng "cơm thêm" Y Pro

Hôm qua (22/12), Samsung giới thiệu bộ đôi smartphone hai SIM chạy hệ điều hành Android: Samsung Galaxy Y Duos và Samsung Galaxy Y Pro Duos. Đây là hai điện thoại giá rẻ nhắm đến các thị trường đang phát triển.

Cả Galaxy Y Duos và Galaxy Y Pro Duos đều chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, có hai khe SIM và được trang bị máy ảnh 3 megapixel. Mặc dù là máy cấp thấp nhưng bộ đôi này có bộ kết nối rất ổn, gồm 3G (HSDPA 7.2 Mbps), Wi-Fi, GPS, Bluetooth, cổng microUSB, đài FM và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy Y Duos

Samsung Galaxy Y Duos là smartphone điều khiển bằng cảm ứng trên màn hình 3.14 inch độ phân giải QVGA (320 x 240 pixel). Nó có bộ nhớ trong 512 MB có thể mở rộng tối đa lên 32 GB nhờ khe cắm thẻ microSD và bộ nhớ RAM 384 MB. Máy sẽ được tích hợp sẵn thẻ nhớ microSD dung lượng 2 GB khi bán ra thị trường.

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy Y Pro Duos

Samsung Galaxy Y Pro Duos hy sinh một khoảng diện tích nhỏ dành cho bàn phím QWERTY. Màn hình LCD của máy có kích thước 2.6 inch độ phân giải QVGA. ;Nó có bộ nhớ trong và bộ nhớ RAM tương tự như Galaxy Y Duos nhưng có pin lớn hơn một chút (1.350 mAh và 1.300 mAh).

Samsung hiện chưa công bố thông tin ngày ra mắt cũng như giá bán của bộ đôi smartphone này.

Thanh Phong

Chủ đề khác