VnReview
Hà Nội

Huawei Honor 5C: CPU lõi tứ, màn hình 4.7 inch, giá 3,5 triệu đồng

Công ty Huawei (Trung Quốc) đang có kế hoạch tung ra một số smartphone tầm trung và phổ thông vào thời gian tới. Điều này sẽ có ảnh hưởng tới sự thống trị của Xiaomi ở Trung Quốc, đồng thời giúp hãng đa dạng hơn sản phẩm khi phát hành sản phẩm tại nhiều thị trường trên thế giới.

Theo nguồn tin từ;Gizchina, Huawei sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 16 tháng 12 năm nay nhằm công bố hai smartphone mới của hãng. Đây là bộ đôi thiết bị mang tên Honor - dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng biết đến trong thời gian qua.

Huawei Honor 3C

Chiếc smartphone Honor đầu tiên chưa được biết rõ tên nhưng đã có thông số kỹ thuật cơ bản. Cụ thể, máy sẽ sử dụng vi xử lý lõi tám MediaTek MT6592, màn hình 5.5 inch full HD 1080p, RAM 2 GB, ROM 8 GB, bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5 MP và 13 MP.

Huawei Honor 5C

Trong khi đó, sản phẩm thứ hai mà Huawei giới thiệu tại ngày 16 tới sẽ là Honor 5C. Chiếc smartphone này hướng vào phân khúc tầm trung với RAM 2 GB, màn hình 4.7 inch HD 720p và camera chính 8 MP. Điểm đặc biệt nhất nằm ở chỗ, Huawei Honor 5C sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng vi xử lý lõi tứ thế hệ mới MT6588 của MediaTek. MT6588 có giá rẻ nhưng đem lại hiệu suất khá cao, được thiết kế theo công nghệ giống với MT6592.

Bảng thông số kỹ thuật của CPU MediaTek mới

Bảng thông số kỹ thuật của CPU MediaTek mới

Mức giá công bố của Huawei Honor 5C là 160 USD, tương đương 3,5 triệu đồng. Vẫn chưa rõ mức giá sản phẩm (nếu có) tại Việt Nam, bởi thị trường phát hành sản phẩm này sẽ còn phải chờ Huawei công bố vào ngày 16 tháng 12 tới.

TQS

Chủ đề khác