VnReview
Hà Nội

Vỏ iPhone sáng như sao khi nhận điện thoại, tin nhắn

Tính năng LED Flash for Alerts (LAA) giúp bạn tận dụng đèn flash của iPhone làm công cụ báo hiệu khi có cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo khác (Facebook, Twitter, game,…). Tính năng này rất hữu ích đối với người dùng có thính giác kém (không nghe được chuông điện thoại) hoặc đơn giản là những ai thích cảm giác mới lạ ở chiếc iPhone.

Tuy nhiên, nếu đèn flash bị che đi (sử dụng vỏ case đặc biệt hoặc iPhone bị lật úp xuống mặt bàn) thì tính năng LAA lúc đó chỉ còn để... làm cảnh. Công ty VanD đã rất tinh ý khi phát hiện ra điều này và chế tạo được một chiếc vỏ case đặc biệt mang tên Cover Flashing Clear Case.

Cover Flashing Clear Case giúp tính năng LAA có thể phát huy trong bất kì hoàn cảnh nào, không những thế chiếc case này còn là một phụ kiện mang tính thẩm mỹ và giải trí cao, đặc biệt trong những buổi tiệc tùng.

Ở trạng thái thông thường, chiếc vỏ dành cho iPhone 5/5s này có dạng trong suốt. Nhưng khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến thì vỏ ốp này sẽ nhấp nháy theo hiệu ứng lựa chọn từ trước (với điều kiện LAA được kích hoạt). Điều đặc biệt là chiếc vỏ ốp này không cần nguồn điện ngoài hoặc gây tốn pin hơn cho máy.

Hiện phụ kiện độc đáo này được bán với giá khoảng 20 USD tại thị trường Mỹ (440 ngàn đồng).

Lê Hoàng

Theo CNET

Chủ đề khác