VnReview
Hà Nội

Lộ diện "người thừa kế" của Ascend P6

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmArena, Huawei (Trung Quốc) vừa lộ tài liệu có đề cập tới cấu hình kỹ thuật của Ascend P7. Sản phẩm có màn hình 5 inch full HD, vi xử lý lõi tứ HiSilicon và camera chính 13 MP.

Huawei Ascend P7 có tên mã là Sophia với với thông số kỹ thuật khá hấp dẫn. Cụ thể, máy được trang bị màn hình cảm ứng LCD TFT 5 inch, độ phân giải full HD 1080p và sử dụng vi xử lý lõi tứ "cây nhà lá vườn" HiSilicon Balong 910 xung nhịp 1.6 GHz. Ascend P7 có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và cho phép mở rộng lưu trữ bằng khe cắm thẻ nhớ micoSD.

Lộ diện cấu hình của Huawei Ascend P7

Huawei Ascend P7 sở hữu camera trước 8 MP, camera sau 13 MP kèm đèn flash LED. Chiếc smartphone này hoạt động nhờ thỏi pin 2460 mAh và có kết nối LTE băng tần Cat 4 800/1800/2100/2600. Ascend P7 được giới thiệu là sẽ có giao diện tuỳ biến Emotion UI 2.0.

Nhìn bên ngoài thì Ascend P7 sở hữu thiết kế khá giống với smartphone từng được xem là mỏng nhất thế giới - chiếc Ascend P6. Tài liệu của Huawei cũng đề cập đến tính năng khá bí ẩn trên Ascend P7 là "best selfie videos".

Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P7 sẽ thừa hưởng thiết kế của Huawei Ascend P6

Cũng theo tài liệu vừa rò rỉ thì Huawei Ascend P7 sẽ được phát hành vào tháng Tư năm sau. Giá bán và thị trường phát hành của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

TQS

Theo Gsmarena

Chủ đề khác