VnReview
Hà Nội

Nhẫn thông minh: Tương lai mới của thời trang công nghệ?

Một chiếc nhẫn hi-tech mới có tên gọi Smarty Ring sẽ thay thế smartwatch để thực hiện nhiều tác vụ "thông minh". Thay vì chiếm vị trí trên cổ tay bạn, Smarty Ring sẽ chỉ chiếm một phần nhỏ trên ngón tay của bạn.

smarty ring nhẫn thông minh

Được bắt đầu gây vốn thông qua Indiegogo vào tháng trước, hiện tại Smarty Ring đã vượt qua cột mốc gây vốn cần thiết của mình. Cũng giống như chiếc đồng hồ thông minh Pebble, Smarty Ring có thể thực hiện trao đổi thông tin giữa nhẫn và smartphone, ví dụ như hiển thị tên người gọi, tin nhắn, các thông báo từ mạng xã hội thông qua các ứng dụng đi kèm trên iOS và Android. Smarty Ring cũng có các nút vật lý để điều khiển các ứng dụng, ví dụ như ứng dụng camera trên điện thoại. Các tùy chọn khác cho phép bạn thực hiện các biện pháp chống trộm, ví dụ như bật âm báo nếu smartphone cách xa nhẫn một khoảng nhất định.

Smarty Ring sẽ sử dụng kết nối Bluetooth LE tiết kiệm điện và các nhà thiết kế cho biết bạn có thể sử dụng chiếc nhẫn này trong 24 giờ liên tục. Khoảng thời gian này tương đương với thời lượng pin của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear do Samsung tung ra. Smarty Ring, cũng giống như các mẫu smartwatch có mặt trên thị trường, mới chỉ có thể mở rộng và hỗ trợ thêm cho các thiết bị di động mà bạn có sẵn (ví dụ như smartphone). Hiện tại, chưa có sản phẩm thời trang công nghệ nào có thể gây "sốt" như mong đợi.

smarty ring nhẫn thông minh

nhẫn thông minh smarty ring

Khi được phát hành rộng rãi, Smarty Ring sẽ có giá 275 USD trong giai đoạn gây vốn (khoảng 5,8 triệu đồng), rẻ hơn 25 USD so với Galaxy Gear. Nếu tham gia vào chiến dịch gây vốn của Smarty Ring trên Indiegogo, bạn sẽ chỉ phải trả 175 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) đồng. Bạn cũng sẽ được giảm giá nếu mua với số lượng lớn (4 hoặc 10 chiếc cùng lúc). Dự kiến, Smarty Ring sẽ lên kệ vào tháng 4 năm sau.

Lê Hoàng

Theo The Verge

Chủ đề khác