VnReview
Hà Nội

HTC tung thêm phiên bản HTC One Max màu đen lịch lãm

HTC One Max là một trong những phablet hấp dẫn trên thị trường hiện nay với cấu hình hấp dẫn và màn hình 5.9 inch siêu lớn. Nhưng hiện tại, máy chỉ có hai màu trắng và đỏ nên HTC quyết định tung ra một phiên bản màu nữa để người dùng có thêm sự lựa chọn.

Cụ thể, HTC sẽ trình làng HTC One; Max phiên bản màu đen lịch lãm, phù hợp với những người thích sự sang trọng và quý phái. Về phần cấu hình, phiên bản màu đen vẫn giữ nguyên các thông số như nguyên mẫu.

HTC ra mắt HTC One Max phiên bản màu mới

Trước đó, nhà mạng FarEasTone (Hồng Kông) cũng hứa hẹn ra mắt HTC One Max màu đỏ nên trong thời gian tới, phablet này sẽ có tổng cộng ba màu sắc khác nhau. Dự kiến, HTC One Max màu đen sẽ được phát hành rộng rãi cùng thời điểm với HTC One màu vàng. Riêng HTC One màu vàng, máy không phải là mạ vàng thực mà được sơn mới trên lớp vỏ nhôm.

HTC ra mắt HTC One Max phiên bản màu mới

Hiện tại, Ở Hồng Kông. HTC One Max đang được niêm yết với giá 800 USD (tương đương 16,5 triệu đồng) và HTC One màu vàng sẽ có giá 660 USD (tương đương 13,4 triệu đồng). Tại Việt Nam, giá của bộ đôi sản phẩm này (màu nguyên mẫu) lần lượt là 17,6 triệu và 14,5 triệu đồng.

Tin liên quan

HTC One Max có thêm bản màu đỏ

TQS

Theo GsmArena

Chủ đề khác