VnReview
Hà Nội

Máy giặt 7 kg với màu sắc “ngông cuồng”

Máy giặt RedSet độc quyền của hãng sản xuất đồ gia dụng châu Âu Gorenje nổi bật với màu sắc đỏ lộng lẫy, thẩm mỹ tinh tế và mức tiêu thụ điện, nước thấp.

máy giặt màu đỏ

Theo tạp chí Appliancist, mẫu máy giặt mới Gorenje RedSet WA 72149 RD tự động điều chỉnh chính xác mức nước cho mẻ giặt lên đến 7 kg. Mẫu máy giặt bóng bảy, thân thiện với môi trường này dễ sử dụng và cho kết quả giặt tuyệt vời. Các ưu điểm chính của máy là mức độ đánh giá tiêu thụ điện là 'A-30%AA' (tiêu chuẩn châu Âu cao nhất là AAA), quay và vắt, có chu trình giặt nhanh 17 phút hiệu quả.

Lượng nước tiêu thụ tối đa của máy giặt này là 49 lít cho mỗi mẻ giặt. Máy giặt Gorenje RedSet cũng có tính năng tự làm sạch đặc biệt là SterilTub, có thể làm nóng nước trong máy đến 80-95 độ C để vệ sinh bên trong máy giặt một cách hoàn hảo.

Bộ đồ gia dụng màu đỏ Gorenje RedSet Series

WA 72149 RD thuộc dòng sản phẩm đồ gia dụng màu đỏ Gorenje RedSet Series, gồm cả tủ lạnh, máy giặt, máy sấy có sử dụng công nghệ hơi nước SteamTech.

Các tính năng khác của máy giặt WA 72149 RD là tốc độ quay 1.400 vòng/ phút, điều khiển tự động với màn hình hiển thị LED, hẹn giờ đến 24 giờ, chuông báo kết thúc mẻ giặt, hệ thống chẩn đoán sự cố, khóa an toàn trẻ em và 19 chương trình giặt gồm giặt đồ cotton, giặt nhẹ, giặt tay, giặt len, giặt lạnh 15 độ C, giặt đồ cotton mới 30 độ C, giặt ngâm…

Giá bán máy giặt WA 72149 RD chưa được công bố nhưng nếu muốn mua máy giặt này, trước hết bạn phải xác định căn bếp của bạn có hợp với đồ gia dụng lớn màu đỏ lộng lẫy không và hàng phải nhập khẩu từ châu Âu.

Nam Anh

Chủ đề khác