VnReview
Hà Nội

FPT Tablet II ra mắt: CPU 800 MHz, giá 5 triệu đồng

FPT vừa bán ra thị trường máy tính bảng FPT Tablet II được nâng cấp bộ vi xử lý lên 800 MHz nhưng giá không thay đổi so với phiên bản đầu tiên, vẫn là 5 triệu đồng.

Theo FPT, lô hàng đầu tiên của FPT Tablet II đã được nhập về Việt Nam vào đúng dịp Giáng Sinh (24/12).

FPT Tablet II chỉ có một điểm nâng cấp duy nhất so với phiên bản đầu tiên là bộ vi xử lý Qualcomm 800 MHz, có xung nhịp cao hơn so với bộ vi xử lý 600 MHz của máy tính bảng đầu tiên của FPT.

FPT Tablet

Máy tính bảng FPT Tablet (ảnh chungta.vn)

FPT đã ra mắt máy tính bảng FPT Tablet đầu tiên vào tháng 10. Đây là máy tính bảng sử dụng màn hình cảm ứng điện dung LCD-TFT 7-inch, chạy hệ điều hành Android 2.2 (giao diện tiếng Việt), bộ vi xử lý Qualcomm 600 MHz và bộ nhớ RAM 512MB. Máy hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth và có bộ nhớ trong 115MB cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng.

FPT Tablet có một máy ảnh 5 megapixel ở mặt sau có khả năng quay phim độ nét cao 720p. Tương tự như Galaxy Tab 7-inch, máy tính bảng đầu tiên của FPT có khe cắm thẻ SIM (2G và 3G) để gọi điện và nhắn tin giống như điện thoại. Máy sử dụng pin Li-ion dung lượng 4.250 mAh, có kích thước 197 x 120 x 13,9 mm và trọng lượng 380 gram.

FPT cho biết lô hàng 1.000 chiếc FPT Tablet đã được bán hết, vì vậy FPT Tablet II sẽ được sản xuất với số lượng lớn hơn.

Máy tính bảng 7 inch giá rẻ đang là phân khúc cạnh tranh rất khốc liệt với các sản phẩm đình đám như Kindle Fire của Amazon và Nook Tablet của Barnes & Noble.

Thanh Phong

Chủ đề khác