VnReview
Hà Nội

Pin của Motorola Moto G có thể gọi điện 3G liên tục hơn... 14 giờ

Motorola Moto G là một trong nhưng smartphone hấp dẫn nhất mùa lễ hội cuối năm nay. Sản phẩm có màn hình cảm ứng HD 4.7 inch, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 và chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Để đảm bảo cho khả năng hoạt động của Moto G, Motorola đã cung cấp cho máy thỏi pin dung lượng 2.070 mAh. Trên lý thuyết, thỏi pin này có thể giúp Moto G có thời gian sử dụng lâu hơn người anh em Moto X do Moto G có màn hình nhỏ hơn và vi xử lý thấp hơn.

Đánh giá thời lượng pin của Motorola Moto G

Sau đây là bài đánh giá thời lượng pin của Moto G, được thực hiện bởi trang công nghệ GsmArena.

Gọi điện thoại 3G

Moto G có thời lượng gọi điện thoại 3G ấn tượng với kỷ lục trong một lần kiểm tra là 14 giờ 19 phút (trung bình là 13 giờ 41 phút). Trong lúc gọi, màn hình của máy ở chế độ tắt màn hình.

Đánh giá thời lượng pin của Motorola Moto G

Trình duyệt web

Moto G thực hiện khả năng trình duyệt web liên tục trong hơn 9 giờ, đây là một con số khá tốt. Kết quả này chủ yếu nhờ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 nền Cortex A7 tiết kiệm điện năng.

Đánh giá thời lượng pin của Motorola Moto G

Phát video

Moto G phát video bằng phần mềm chơi mặc định của máy thì trụ được trong vòng 6 giờ 37 phút trước khi pin sụt xuống mức 10%. Về bài test này, Moto G vẫn đứng trên Nexus 5 nhưng có vẻ Motorola và Google phải tinh chỉnh lại phần mềm phát video mặc định của Moto G.

Đánh giá thời lượng pin của Motorola Moto G

Kết quả cuối cùng, Moto G có thời gian sử dụng là 54 giờ, tương đương hơn hai ngày nếu người dùng sử dụng một giờ để thực hiện cuộc gọi, một giờ xem video và một giờ duyệt web mỗi này. Đây là con số ấn tượng dành cho một thiết bị tầm trung hấp dẫn.

Đánh giá thời lượng pin của Motorola Moto G

Tin liên quan:

Đánh giá nhanh Motorola Moto G

TQS

Chủ đề khác