VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Core Advance 4.7 inch

Samsung vừa bổ sung thêm một thành viên vào gia đình Galaxy Core tầm trung của hãng. Sau Galaxy CoreGalaxy Core Plus, chiếc smartphone mới nhất trong dòng Core có tên Galaxy Core Advance.

Samsung Galaxy Core Advance có thiết kế giống với các thiết bị đàn anh trong dòng Core nhưng được nâng cấp về cấu hình phần cứng. Chiếc Core Advance sở hữu màn hình TFT 4.7 inch, độ phân giải WVGA 480 x 800.

Samsung Galaxy Core advance

Samsung Galaxy Core advance

Ngoài ra, Core Advance còn được trang bị vi xử lý lõi kép 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Máy có kích thước 133,3 x 70,5 x 9,7 mm và nặng 145g. Ngoài 3 phím điều hướng quen thuộc và phím nguồn, phím âm lượng, Samsung còn tích hợp phím ghi âm và phím camera chuyên biệt ở cạnh phải.

Samsung Galaxy Core advance

Người dùng có thể chụp ảnh với Galaxy Core Advance bằng camera chính 5MP và camera VGA phía trước. Là một thiết bị tầm trung, Core Advance có đầy đủ các kết nối thông thường như WiFi, 3G, Bluetooth 4.0, NFC cùng đài FM nhưng không có LTE.

Samsung Galaxy Core advance

Samsung Galaxy Core advance

Về phần mềm, máy chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 4.2 Jelly Bean và được bán kèm pin dung lượng 2.000mAh. Tất nhiên, không thể thiếu đi những ứng dụng thửa riêng cho Samsung như S Voice, S Translator, Sound & Shot, Group Play, v.v. Hiện tại Samsung vẫn chưa đưa ra giá bán chính thức dành cho Galaxy Core Advance. Dự kiến máy sẽ lên kệ vào đầu năm 2014 với hai màu xanh thẫm và trắng ngọc trai.

Samsung Galaxy Core advance

Việt Dũng

Nguồn GSMArena

Chủ đề khác