VnReview
Hà Nội

Apple cập nhật OS X 10.9.1, tập trung sửa lỗi ứng dụng Mail

Nếu như bạn đang lo lắng tìm kiếm các giải pháp cho một ứng dụng Mail đang bị dính lỗi trên OS X, thì có vẻ như Apple đã lắng nghe và giải quyết vấn đề này cho bạn trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm nay.

Theo đó, Apple vừa phát hành một bản cập nhật OS X Mavericks vào hôm qua, bản cập nhật này tập trung sửa các lỗi ở ứng dụng Mail mà người dùng thường gặp phải, bao gồm cả tính tương thích Gmail, trình tìm kiếm và độ tin cậy của Smart Mailbox, và các nhóm liên hệ không cần thiết.

Apple cập nhật OS X 10.9.1, tập trung sửa lỗi ứng dụng Mail

OS X Mavericks đã có những phản hồi về lỗi khá tích cực kể từ khi phát hành, bao gồm cả những vấn đề liên quan đến ứng dụng Mail. Cho dù công ty đã phát hành một bản vá đầu tiên cho ứng dụng này vào hồi tháng 11 vừa rồi, nhưng các vấn đề vẫn chưa được giải quyết triệt để. Nếu may mắn, có thể OS X 10.9.1 sẽ giải quyết được những tồn đọng đó. Và không như những bản vá dành cho ứng dụng Mail riêng lẻ trước đây.

Ngoài ra, bản cập nhật này còn chứa các bản sửa lỗi cho một loạt các vấn đề nhỏ khác, bao gồm cả vấn đề đang cản trở VoiceOver làm việc với emoji, bổ sung cập nhật tự động cho Shared Links cùng một số bản vá nhằm nâng cao tính ổn định và tương thích cho hệ điều hành này.

;Bạn có thể tải bản cập nhật mới nhất này của hệ điều hành OS X Mavericks từ phần Updates trên kho ứng dụng Mac App Store. Còn nếu như bạn chưa cài đặt Mavericks, thì bạn cũng có thể tải về cài đặt miễn phí, OS X Mavericks tương thích với mọi dòng máy Mac.

Bài liên quan:

Sửa những lỗi cơ bản trên OS X Mavericks

OS X 10.9 Mavericks chính thức ra mắt, tải miễn phí từ hôm nay

Hữu Thắng

Theo Macworld

Chủ đề khác