VnReview
Hà Nội

Asus ra tablet 8 inch cho mùa mua sắm cuối năm

Trước thềm mua sắm cuối năm, ASUS tiếp tục giới thiệu phiên bản 8 inch của series MeMO Pad. Chiếc MeMO Pad 8 nổi bật với màn hình 8 inch độ phân giải cao, vi xử lý lõi tứ, 2 camera và mức giá ấn tượng 3,9 triệu đồng.

Asus ra tablet 8 inch cho mùa mua sắm cuối năm

MeMo Pad 8

MeMo Pad 8 sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ với chiều ngang chỉ là 127,4 mm và nặng chỉ 35g, nhỏ và nhẹ hơn so với nhiều tablet cùng cỡ màn hình là khoảng trên 130 mm.

Chiếc máy tính bảng mới cũng được nhà sản xuất Đài Loan trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, tấm nền IPS, độ phân giải 1280 x 800 pixel và hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón.

Cấu hình của máy khá tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa 64 GB. Camera phía sau máy 5 megapixel hỗ trợ lấy nét tự đông, quay video Full HD và phía trước là 1,2 megapixel.

Bên cạnh sức mạnh xử lý, MeMo Pad 8 cũng sở hữu hệ thống loa kép như dòng Fone Pad 7 mới. Cổng microUSB trên máy kết hợp với cáp OTG có thể cắm và sử dụng một số dòng USB 3G phổ biến hiện nay để bổ trợ thêm kết nối di động cho máy. Pin li-polymer 15 Wh trên máy cho thời gian sử dụng liên tục là 9 tiếng.

Nhật Minh

Chủ đề khác