VnReview
Hà Nội

CEO của Huawei lý giải về độ phân giải HD 720p của Honor 3X

Huawei Honor 3X đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm này có độ phân giải HD 720p đã khiến nhiều người dùng đặt ra câu hỏi: Tại sao công ty Huawei (Trung Quốc) lại không sử dụng màn hình full HD 1080p?

Để giải đáp thắc mắc trên, giám đốc điều hành (CEO) của Huawei là Yu Chengdong đã đưa ra một câu trả lời khá hợp lý.;Theo giám đốc điều hành của Huawei, Honor 3X không sử dụng màn hình full HD 1080p vì chiếc smartphone này nhấn mạnh vào trải nghiệm người dùng chứ không tập trung vào thông số kỹ thuật.

Màn hình HD 720p của Huawei Honor 3X được xây dựng trên công nghệ tiên tiến Poly - Silicon nhiệt độ thấp, đồng nghĩa với việc màn hình này cung cấp trải nghiệm tốt và mượt mà hơn. Điều đáng quan tâm nhất, màn hình HD 720p có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn màn hình full HD 1080p.

Honor 3X

CEO Yu Chengdong cũng cho biết, sự khác biệt giữa màn hình full HD 1080p và màn hình HD 720p là không nhiều, nhất là đối với kích thước 5.5 inch của Hornor 3X. Cả hai độ phân giải này rất khó để phân biệt bằng mắt thường. Tin tốt là màn hình HD 720p có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn 20% so với màn hình full HD 1080p.

Huawei Honor 3X là smartphone mạnh mẽ với vi xử lý lõi tám thực MediaTek MT6592. Bạn đọc có thể xem thêm chi tiết sản phẩm này tại đây.

TQS

Theo GSMInsider

Chủ đề khác