VnReview
Hà Nội

Samsung trình làng GamePad cho smartphone

Game di động là mảng hái tiền và ngày càng có nhiều công ty tham gia vào lính vực này. Từ NVIDIA với Shield chạy Android cho tới tay cầm dành cho smartphone như MOGA. Mới nhất, đến lượt Samsung cũng tung ra tay cầm GamePad dành cho điện thoại Android.

tay cầm Samsung Android

tay cầm Samsung Android

GamePad có khung thép nhưng bên ngoài lại là vỏ nhựa. Chiếc tay game này có một nút điều hướng, 2 cần analog, 4 nút điều khiển và 2 nút cò. Cách sắp xếp nút bấm giống với tay cầm PlayStation hơn bởi 2 cần analog nằm song song nhau thay vì nằm chéo như Xbox. Ngoài ra, 4 phím điều khiển cũng được Samsung thiết kế lại, gần tạo thành một hình vuông hơn là hình kim cương.

GamePad của Samsung nhỏ hơn tay cầm PlayStation 3, thiết bị nặng 195g. Bất cứ smartphone nào có kích thước từ 4 – 6.3 inch đều có thể sử dụng tay cầm này. Ngoài ra, GamePad chỉ hỗ trợ smartphone chạy Android 4.1 trở lên và có Bluetooth 3.0.

tay cầm Samsung Android

Tất nhiên, các smartphone trong dòng Galaxy vẫn được ưu ái nhất. Bạn có thể sử dụng ứng dụng AllShare Screen Mirroring để truyền hình ảnh lên TV thông qua cáp HDMI.

Ứng dụng Samsung Mobile Console đi kèm cũng hỗ trợ 35 tựa game, trong đó có các game "bom tấn" như Need for Speed: Most Wanted, Asphalt8: Airborne, Modern Combat 4: Zero Hour, Virtua Tennis Challenge, Prince of Persia: The Shadow and the Flame. Dự kiến, nhiều tựa game khác cũng sẽ được hỗ trợ vào năm 2014.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác