VnReview
Hà Nội

HTC Butterfly S cập nhật Android 4.3 và Sense 5.5

Trong khi một số phiên bản của HTC One đã nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat, thì đa phần các smartphone khác của HTC không được may mắn như vậy. Dường như HTC đã bắt đầu nhận ra bất cập đó, và một trong những thiết bị đầu tiên thoát khỏi tình trạng này là HTC Butterfly S.

HTC Butterfly S cập nhật Android 4.3 và Sense 5.5

Theo nhà phát triển ROM HTC LlabTooFeR, bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean đang được đẩy lên Butterfly S cùng với giao diện người dùng Sense 5.5 mới nhất (bao gồm BlinkFeed cải tiến). Toàn bộ gói cập nhật này nặng 746.25MB.

HTC Butterfly S cập nhật Android 4.3 và Sense 5.5

Nguồn tin này cũng cho biết, hiện bản cập nhật đang được triển khai ở một số nước châu Âu như Đức, các thị trường khác có khả năng sẽ nhận được trong khoảng thời gian ngắn tới.

Còn về HTC Butterfly S thì có lẽ chúng ta không cần phải bàn cãi gì nhiều, HTC đã làm khá tốt với mẫu điện thoại này, mặc dù hãng không sử dụng vật liệu cao cấp cho khung máy như HTC One. Màn hình hiển thị 5-inch 1080p của Butterfly S cung cấp chất lượng hình ảnh thậm chí tốt hơn so với cả chiếc HTC One hàng đầu. Dự kiến rằng Butterfly S cũng sẽ sớm nhận được Android 4.4 KitKat, tuy nhiên, chưa có thông báo chính thức về việc này.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác