VnReview
Hà Nội

Benchmark của Huawei Honor 3C vượt mặt Nexus 4!

Huawei Honor 3C là smartphone giá rẻ mà Huawei vừa mới trình làng cách đây không lâu. Sản phẩm này có điểm benchmark rất ấn tượng thông qua các ứng dụng đánh giá hiệu năng, thậm chí vượt trội hơn cả LG Nexus 4.

Trong ứng dụng AnTuTu, Huawei Honor 3C đạt được 17.189 điểm. Đây là số điểm khá cao với một sản phẩm sử dụng vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6582. Huawei Honor 3C vượt qua LG Nexus 4 và thua kém chút ít so với Samsung Galaxy S3.

Benchmark Huawei Honor 3C

Huawei Honor 3C nhận 3.163 điểm khi benchmark thông qua ứng dụng kiểm tra tổng thể Quadrant. Về sức mạnh đồ họa, chiếc smartphone này đạt kết quả 47.2 fps khi đánh giá bằng Nenamark 2 (kết quả cao nhất của ứng dụng này là 60 fps). Một thử nghiệm về đồ họa khác bằng Basemark Benchmark, Honor 3C đạt được 20.83 fps.

Benchmark Huawei Honor 3C

Benchmark Huawei Honor 3C

Benchmark Huawei Honor 3C

Kiểm tra hiệu năng CPU và khả năng chạy HTML5, Huawei Honor 3C lần lượt đạt số điểm 590 và 1.927 thông qua ứng dụng Vellamo Benchmark.

Mặc dù có mức giá khởi điểm chỉ từ 2,8 triệu đồng (tại thị trường Trung Quốc) nhưng Huawei Honor 3C lại có kết quả benchmark rất ấn tượng. Hy vọng trong thời gian tới, sản phẩm sẽ sớm cập bến thị trường nước ta.

TQS

Theo GizmoChina

Chủ đề khác