VnReview
Hà Nội

Sạc điện thoại trong khi nhảy dây? Đơn giản nhưng hiệu quả

Vừa nhảy dây, vừa sạc được điện thoại quả là một công đôi việc. Thế nhưng liệu điều này có thể thành hiện thực?

Sạc điện thoại trong khi nhảy dây: đơn giản nhưng hiệu quả

Hầu hết chúng ta đều dành quá nhiều thời gian ngồi một chỗ để sử dụng máy tính, tablet hay smartphone, vì vậy ý tưởng về một công cụ, như chiếc dây nhảy có tên PULSE này, có thể khuyến khích người dùng chăm tập thể dục hơn, song cũng mang lại lợi ích năng lượng cho thiết bị quả cũng đáng để xem xét. Nhìn bề ngoài, công cụ này chẳng khác gì món đồ chơi nhảy dây của bất kỳ đứa trẻ bình thường nào, tuy nhiên, khác biệt nằm ẩn bên trong hai chiếc cán cầm dây được gắn hai chiếc máy phát điện nhỏ kết nối với một bộ sạc pin.

Nguyên lý khá đơn giản, khi quay dây để nhảy, làm máy phát điện hoạt động cung cấp năng lượng để sạc điện thoại. Với việc sử dụng phương thức sạc độc đáo này, có lẽ từ nay bạn sẽ chẳng còn cần những bộ sạc thông thường ở nơi làm việc nữa, mà thay vào đó là vận động nhảy dây để đủ pin dùng cho đến lúc về nhà, một cách vừa có lợi cho sức khỏe, vừa tiết kiệm năng lượng.

Dây nhảy PULSE hiện mới chỉ được sản xuất một phiên bản beta giới hạn chạy thử nghiệm với giá công bố là 129 USD (tương đương 2.6 triệu đồng) mỗi chiếc, tất nhiên sản phẩm và mức giá đó chưa có tại thị trường Việt Nam.

Tiến Tùng

Theo Dvice

Chủ đề khác